
Người dân đến thực hiện thủ tục ngay ngày đầu năm
Ngay sáng ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 Tết), CBCCVC, người lao động tại Trung tâm bước vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với tâm thế sẵn sàng phục vụ Nhân dân. Không khí làm việc tại khu vực tiếp nhận hồ sơ diễn ra nghiêm túc, khẩn trương, tiếp đón, hướng dẫn tận tình, kịp thời các tổ chức, công dân đến giải quyết thủ tục hành chính. Ước tính trong buổi sáng ngày đầu năm, Trung tâm tiếp nhận gần 100 hồ sơ của tổ chức, công dân.
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh – Nguyễn Minh Sang cho biết, với mục tiêu "lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo cho sự thành công của Trung tâm", ngay từ ngày làm việc đầu năm sau dịp Tết, tất cả CBCCVC tại Trung tâm làm việc nghiêm túc, đúng giờ. Ban Lãnh đạo trung tâm đã chúc mừng năm mới, động viên tất cả CBCCVC cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023.

Ban Lãnh đạo Trung tâm động viên tất cả CBCCVC cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023
Năm 2022, tổng số hồ sơ tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là gần 68 ngàn hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn chiếm 99,72%, hồ sơ giải quyết trễ hạn chiếm 0,28%. Trong đó, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận trực tuyến đạt 70,12% vượt chỉ tiêu UBND tỉnh giao trên 50%. Việc đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến đã góp phần thúc đẩy công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi thực hiện thủ tục hành chính, dần tạo thói quen nộp hồ sơ trực tuyến cho người dân.
Công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm luôn chấp hành tốt các quy định, quy chế và nội quy của Trung tâm; có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, theo dõi, đôn đốc, trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; thái độ giao tiếp lịch sự, ân cần, niềm nở, tận tình hướng dẫn. Cá nhân, tổ chức liên hệ thực hiện thủ tục hành chính có thái độ lịch sự, bảo đảm trật tự. Tỷ lệ đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với cán bộ công chức viên chức làm việc tại Trung tâm là 100%.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ ngay từ đầu năm
Năm 2023 cùng với những tín hiệu lạc quan, quyết tâm cao và những kỳ vọng mới vào sự phát triển ngay từ những ngày đầu năm. Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh cùng những hành động, giải pháp cụ thể, quyết liệt, tâp thể Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh quyết tâm không ngừng nỗ lực khẳng định vai trò cầu nối, cung ứng dịch vụ công chuyên nghiệp, hiệu quả với phương châm "Công khai – Minh bạch – Văn minh – Hiện đại – Thuận dân"./.
TH