Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Skip Navigation LinksThông Tin Cần Biết

Liên kết

Website

 
Thông Tin Cần Biết
 
Tài liệu Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương, như sau: 
 
Tài liệu Hội nghị trực tuyến sơ kết đánh giá công tác cải cách hành chính trong 9 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh, như sau: 
 
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 24/9/2022), như sau: 
 
Bệnh viện Phổi Long An thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022 (đợt bổ sung), như sau: 
 
Tài liệu Hội nghị “Phát triển thị trường khoa học công nghệ: đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập”, như sau: 
 
Tài liệu Diễn đàn kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2022, như sau: 
 
Thực hiện Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ về việc hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và Thông tư số 03/2022/TT-NHNN ngày 20/5/2022 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc hướng dẫn ngân hàng thương mại thực hiện hỗ trợ lãi suất theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ về việc hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh. 
 
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 16/9/2022), như sau: 
 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An thông báo chào hàng gói thầu “Thay thế bóng đèn phát tia X dùng cho Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính xoắn ốc toàn thân ≥ 128 lát cắt”, như sau: 
 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An thông báo chào hàng gói thầu “túi triệt trùng dùng trong kiểm soát nhiễm khuẩn”, như sau: 
 
 
 
  
  
Tóm tắt
Nội dung
  
  
Phân loại
  
 Chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An Chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An
Ngày 21/02/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 614 /QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý và điều hành hoạt động của Cổng Thông tin điện tử tỉnh (Cổng TTĐT) Long An. Theo đó, chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An như sau:

UBND tỉnh là cơ quan chủ quản Cổng TTĐT tỉnh, quyết định cơ chế quản lý và điều hành hoạt động của Cổng TTĐT tỉnh. Cổng TTĐT tỉnh có Ban Biên tập và các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm đảm bảo nội dung, vận hành kỹ thuật.​

1. Chức năng:

a) Cổng TTĐT tỉnh là cổng tích hợp thông tin các lĩnh vực quản lý nhà nước trên phạm vi địa bàn tỉnh và tích hợp thông tin dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện.

b) Cổng TTĐT tỉnh là điểm truy cập duy nhất của UBND tỉnh trên môi trường mạng, liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và các ứng dụng mà qua đó người dùng có thể khai thác, sử dụng và cá nhân hóa việc hiển thị thông tin; là nơi tập hợp, cung cấp thông tin chính thống, công khai của tỉnh trên môi trường mạng; phục vụ việc chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền; phản ánh các thông tin tổng hợp về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh… của tỉnh và các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

c) Cổng TTĐT tỉnh là công cụ giao tiếp hai chiều giữa các cơ quan hành chính nhà nước với các tổ chức, cá nhân; là đầu mối cung cấp, hướng dẫn sử dụng, tra cứu hồ sơ các dịch vụ công của cơ quan hành chính, góp phần thúc đẩy cải cách hành chính, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), từng bước hình thành "Chính quyền điện tử" của tỉnh.

2. Nhiệm vụ:

a) Cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định trong chỉ đạo điều hành của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh.

b) Tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản chỉ đạo điều hành của Trung ương, của tỉnh.

c) Cung cấp các thông tin góp phần phục vụ quá trình quản lý, chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

d) Tổ chức giao lưu, đối thoại trực tuyến, tiếp công dân qua mạn​g, trả lời ý kiến, phản ánh của tổ chức, cá nhân trên Cổng TTĐT tỉnh.

đ) Công khai thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến.

e) Tập hợp cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh; liên kết, tích hợp với các cổng hoặc trang TTĐT thành phần, một cửa điện tử, Cổng TTĐT của Trung ương và địa phương.

g) Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND tỉnh giao.

Ban biên tập

17/03/2019 4:00 CHĐã ban hành
Danh bạ thư điện tử tỉnhDanh bạ thư điện tử tỉnh
Danh bạ thư điện tử tỉnh Long An

​DANH BẠ THƯ ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN​ ​
I. SỞ NGÀNH TỈNH​
Văn phòng UBND tỉnh
Sở Nông nghiệp và PTNT
Sở Công ThươngSở Tài chính
Sở Giáo dục và Đào ​tạoSở Tài nguyên và Môi trường
Sở Giao thông ​vận tảiSở Thông tin và Truyền thông​
Sở Kế hoạ​ch và Đầu TưSở Tư pháp
Sở Khoa học và​​ Công nghệSở Văn hóa, thể thao và du lịch
Sở Lao động - TB&XHSở Xây dựng
Sở Ngoại vụBan Quản lý khu kinh tế​
Sở Nội vụThanh tra tỉnh
Sở Y tếCục Hải quan
Công An tỉnhCục Thuế tỉnh
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnhCục Thi hành án dân sự​
Đài phát thanh và truyền hìnhBảo hiểm xã hội
Trường Chính trịCục Thống kê tỉnh
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 
II. HUYỆN/THÀNH PHỐ
Bến LứcTân Thạnh
Cần ĐướcTân Trụ
Cần GiuộcThạnh Hóa
Châu ThànhThủ Thừa
Đức HòaTân Hưng
Đức HuệVĩnh Hưng
Mộc HóaThành p​hố Tân An
Thị xã Kiến Tường​ 
​III. CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊ KHÁC
Tỉnh Đoàn 
Liên đoàn lao động 
Hội Nông dân​ 
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh 
  
  
  
  
01/07/2019 11:00 CHĐã ban hànhDanh bạ thư điện tử
Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chínhTiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính
Văn phòng UBND tỉnh Long An mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://doanhnghiep.chinhphu.vn

- Gửi đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Long An.

- Địa chỉ liên hệ: 61 Nguyễn Huệ, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

- Số điện thoại chuyên dùng: 0272.39.39.799

- Địa chỉ thư điện tử: kstthc@longan.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.​

18/03/2019 4:00 CHĐã ban hành
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An thông báo mời thầu “Mua sắm bổ sung hóa chất xét nghiệm miễn dịch phương pháp điện hóa phát quang”Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An thông báo mời thầu “Mua sắm bổ sung hóa chất xét nghiệm miễn dịch phương pháp điện hóa phát quang”
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An thông báo mời thầu “Mua sắm bổ sung hóa chất xét nghiệm miễn dịch phương pháp điện hóa phát quang”, như sau:

THÔNG BÁO MỜI THẦU

1. Tên bên mời thầu: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

2. Tên gói thầu:

- Gói thầu: Mua sắm bổ sung hóa chất xét nghiệm miễn dịch phương pháp điện hóa phát quang của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

 -  Nguồn vốn: Nguồn thu dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của đơn vị.

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh thông thường qua mạng.

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ.

6. Thời gian phát hành HSMT: từ 14 giờ 55 phút, ngày 17 tháng 5 năm 2022 đến 15 giờ 00 phút, ngày 24 tháng 5 năm 2022.

7. Địa điểm phát hành HSMT: website: http://muasamcong.mpi.gov.vn.

8. Giá bán 01 bộ Hồ sơ mời thầu: Miễn phí.

9. Bảo đảm dự thầu: Bằng hình thức bảo lãnh ngân hàng với số tiền: 6.800.000 đồng. (Sáu triệu tám trăm nghìn đồng).

10. Thời điểm đóng thầu: 15 giờ 00 phút, ngày 24 tháng 5 năm 2022.

11. Thời điểm mở thầu: 15 giờ 00 phút, ngày 24 tháng 5 năm 2022./

18/05/2022 2:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý ý kiến doanh nghiệpĐường dây nóng tiếp nhận và xử lý ý kiến doanh nghiệp
Văn phòng UBND tỉnh Long An cung cấp số điện thoại đầu mối tiếp nhận ý kiến của doanh nghiệp như sau:

Phòng Kinh tế - Tài chính: 0272 3 830 453

Ngoài ra, ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp với Chủ tịch UBND tỉnh còn được tiếp nhận thông qua địa chỉ thư điện tử: chutichubndlongan@gmail.com

         Ban biên tập


08/03/2018 3:00 CHĐã ban hànhĐường dây nóng
Tài liệu Hội nghị trực tuyến sơ kết đánh giá công tác cải cách hành chính trong 9 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnhTài liệu Hội nghị trực tuyến sơ kết đánh giá công tác cải cách hành chính trong 9 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh
Tài liệu Hội nghị trực tuyến sơ kết đánh giá công tác cải cách hành chính trong 9 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh, như sau:
28/09/2022 5:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương (cập nhật lần 2)NewTài liệu Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương (cập nhật lần 2)
Tài liệu Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương, như sau:
30/09/2022 11:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phươngTài liệu hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương
Tài liệu hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương, như sau:
03/07/2022 9:00 SAĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022 (cập nhật lần 2)Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022 (cập nhật lần 2)
Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022, như sau:
02/08/2022 8:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022Tài liệu Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022
Tài liệu Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022, như sau:
22/06/2022 9:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Sở Nội vụ thông báo về việc điều chỉnh chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2022Sở Nội vụ thông báo về việc điều chỉnh chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2022
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh có văn bản số 7014/UBND-THKSTTHC ngày 02/8/2022 về việc điều chỉnh chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2022. Sở Nội vụ thông báo điều chỉnh chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2022 tại Thông báo số 1992/TB-SNV ngày 27/6/2022 của Sở Nội vụ như sau:

- Tổng chỉ tiêu tuyển dụng của các sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố: 73 chỉ tiêu (Phụ lục kèm theo).

- Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển và hình thức, nội dung tuyển dụng, ưu tiên trong tuyển dụng địa điểm nộp phiếu đăng ký dự tuyển, phí dự tuyển thực hiện theo Thông báo số 1992/TB-SNV ngày 27/6/2022 của Sở Nội vụ về việc tuyển dụng công chức năm 2022 của tỉnh Long An.

Đối với yêu cầu về trình độ ngoại ngữ, tin học tại các vị trí tuyển dụng vào ngạch kiểm lâm viên, kiểm dịch viên thực vật: Theo quy định phải có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học phù hợp với tiêu chuẩn ngạch dự thi tuyển (tiêu chuẩn trình độ ngoại ngữ đối với ngạch kiểm lâm viên, kiểm dịch viên thực vật là tương đương bậc 2 của khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam, tiêu chuẩn trình độ tin học là công nghệ thông tin cơ bản)."

Đồng thời, gia hạn thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển tuyển dụng công chức đến hết ngày 19/8/2022.

Thông tin chi tiết được niêm yết công khai tại trụ sở Sở Nội vụ tỉnh Long An (số 19A, đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An) và Trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ  tại địa chỉ: http://snv.longan.gov.vn.

Sở Nội vụ thông báo đến các sở ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và thí sinh được biết./.

637955292386480043_Phụ luc nhu cau tuyên dung CC 2022 - thông báo - 73chi tiêu.xlsx


05/08/2022 3:00 CHĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Tài liệu Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020Tài liệu Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020
Tài liệu Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020, như sau:
05/03/2020 3:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Long An thông báo mời thầu gói thầu sản xuất tài liệu truyền thông về an toàn thực phẩm năm 2018Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Long An thông báo mời thầu gói thầu sản xuất tài liệu truyền thông về an toàn thực phẩm năm 2018
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thông báo mời thầu gói thầu sản xuất tài liệu truyền thông về an toàn thực phẩm năm 2018, như sau:

Tên bên mời thầu: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Long An.

Địa chỉ: Số 29 Huỳnh Văn Tạo, phường 3, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại/fax/email: 02723.839539 - 0909762799

Tên gói thầu: Sản xuất tài liệu truyền thông về an toàn thực phẩm năm 2018 của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Loại gói thầu: Phi tư vấn.

Nội dung chính của gói thầu:

STT​Nội dungSố lượng
1
  • In ấn decal "Điểm thức ăn đường phố đảm bảo vệ sinh.
500
2
  • Tờ bướm về ATTP;
236.517
3
  • In ấn áp phích (poster) về ATTP;
22.600
4
  • Nhân bản tài liệu ATTP (Quyền hạn & trách nhiệm người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố; Hỏi đáp ATTP cho người chế biến kinh doanh thức ăn đường phố)
440

Thời gian thực hiện hợp đồng: 30 ngày tính từ ngày ký hợp đồng.

Nguồn vốn: Nguồn KP ngân sách cấp theo Quyết định số 510/QĐ-SYT, ngày 27/6/2018 về việc giao dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2018.

Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước.

Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ.

Thời gian phát hành HSMT: từ 07 giờ 30 phút, ngày  13 tháng  11 năm 2018 đến trước 17 giờ, ngày 26 tháng  11  năm 2018 (trong giờ hành chính).

Địa điểm phát hành HSMT: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Long An. Địa chỉ: Số 29 Huỳnh Văn Tạo, phường 3, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Điện thoại/fax/email: 02723.839539 – 0909762799.

Giá bán 01 bộ HSMT: 1.000.000 đồng (Một triệu đồng chẵn).

Bảo đảm dự thầu: Số tiền: 5.255.000 đồng (Năm triệu hai trăm năm mươi lăm ngàn đồng). Thư bảo lãnh do tổ chức tín dụng hoặc chi nhánh ngân hàng nước ngoài được thành lập theo pháp luật Việt Nam phát hành.

Thời điểm đóng thầu:  08 giờ, ngày  26 tháng 11 năm 2018.

Thời điểm mở thầu:  09 giờ, ngày  26 tháng  11  năm 2018.

08/11/2018 2:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tài liệu Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thực Chương trình OCOP và Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025Tài liệu Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thực Chương trình OCOP và Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025
Tài liệu Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thực Chương trình OCOP và Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025, như sau:
08/09/2022 4:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu Hội nghị “Phát triển thị trường khoa học công nghệ: đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập” Tài liệu Hội nghị “Phát triển thị trường khoa học công nghệ: đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập”
Tài liệu Hội nghị “Phát triển thị trường khoa học công nghệ: đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập”, như sau:
22/09/2022 4:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022 (cập nhật lần 3)Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022 (cập nhật lần 3)
Tài liệu họp trực tuyến Chính phủ với địa phương tháng 7/2022 (cập nhật lần 3), như sau:
03/08/2022 9:00 SAĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Thông báo tiếp nhận thêm hồ sơ chương trình thực tập sinh hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản đợt 2 – Khóa 2 năm 2022Thông báo tiếp nhận thêm hồ sơ chương trình thực tập sinh hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản đợt 2 – Khóa 2 năm 2022
Trung tâm Lao động ngoài nước là cơ quan trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và được Bộ giao trực tiếp ký Thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka, Nhật Bản về việc tuyển chọn, đào tạo và phái cử thực tập sinh hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản từ tháng 07/2019.

Đây là chương trình phi lợi nhuận, ứng viên trúng tuyển tham gia chương trình sẽ được hưởng các quyền lợi cơ bản như sau: (1) được Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka hỗ trợ toàn bộ chi phí khóa đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam để thi đạt trình độ N4 trong thời gian 8 tháng (tối đa 11 tháng), tiền khám sức khỏe khi bắt đầu nhập học và trước khi xuất cảnh, lệ phí thi lấy chứng chỉ N4 tiếng Nhật, lệ phí xin cấp visa và tiền vé máy bay; (2) nhận trợ cấp đào tạo 60.000 Yên/người/tháng trong 01 tháng đầu sau khi nhập cảnh; (3) hưởng lương theo quy định của Luật lương tối thiểu Nhật Bản và không thấp hơn người Nhật làm cùng vị trí (khoảng từ 175.000 Yên/tháng trở lên); (4) được tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm cho thực tập sinh theo quy định; (5) sau khi hoàn thành chương trình thực tập 03 năm sẽ được hỗ trợ tiền vé máy bay về nước và một khoản tiền là 200.000 Yên/người để ổn định cuộc sống. Đoàn thể/trường giới thiệu ứng viên thực tập sinh kỹ năng sẽ được nhận khoản tiền giới thiệu là 10.000 Yên/ứng viên xuất cảnh từ Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka.

Điều kiện đăng ký: nam, nữ từ 20 đến 35 tuổi, sinh viên đã hoàn thành chương trình học từ 01 năm trở lên hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng của các trường trung cấp, cao đẳng hoặc trường đại học.

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh hộ lý sang Nhật Bản thực tập đợt 2 - Khóa 2 (năm 2022), Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo thông tin rộng rãi cho những người lao động địa phương có đủ điều kiện tham gia chương trình được biết và nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển./.

Nội dung cụ thể: 29-8-2022-trung tam lao dong nuoc ngoai.pdf


29/08/2022 4:00 CHĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Tài liệu Hội nghị trực tuyến làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp ngày 12/8/2021Tài liệu Hội nghị trực tuyến làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp ngày 12/8/2021
Tài liệu Hội nghị trực tuyến làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp ngày 12/8/2021, như sau:
11/08/2021 4:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Thông báo kết quả đấu thầu Gói thầu: Mua hóa chất xét nghiệm của Trung tâm Y tế huyện Tân HưngThông báo kết quả đấu thầu Gói thầu: Mua hóa chất xét nghiệm của Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng
Thông báo kết quả đấu thầu Gói thầu: Mua hóa chất xét nghiệm của Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng, như sau:

​1. Nhà thầu: Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

- Giá đề nghị trúng thầu: trúng thầu hóa chất của 02/09 máy, giá trị: 1.179.541.120đ. (Một tỷ một trăm bảy mươi chín triệu, năm trăm bốn mươi mốt ngàn một trăm hai mươi đồng ) Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, các chi phí khác và giao hàng tại bên mua.Gồm:

+ Máy miễn dịch tự động trúng thầu 41 hóa chất: Số thứ tự HSMT 36-76, giá trị: 1.055.458.486đ;

+ Máy định danh vi khuẩn và kháng sinh đồ bán tự động trúng thầu 15 hóa chất: Số thứ tự HSMT 77-91, giá trị: 124,082,634đ.

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng (mười hai tháng) kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

2. Nhà thầu: Công ty TNHH thiết bị Y tế Nghĩa Tín

- Giá đề nghị trúng thầu trúng thầu hóa chất của 06/09 máy, giá trị: 1.783.375.785 đ.( Một tỷ bảy trăm tám mươi ba triệu, ba trăm bảy mươi lăm ngàn bảy trăm tám mươi lăm đồng). Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, các chi phí khác và giao hàng tại bên mua.Gồm:

+ Máy sinh hóa tự động LIDA trúng thầu 24 hóa chất: Số thứ tự HSMT 1-24, giá trị: 1.040.176.160đ;

 + Máy huyết học tự động M32M trúng thầu 03 hóa chất: Số thứ tự HSMT 25-27, giá trị: 449.841.665đ;

+ Máy đo điện giải 5 thông số LINEAR ELECTROLYTES ANALYZER 5 PARAMETERS trúng thầu 02 hóa chất: Số thứ tự HSMT 28-29, giá trị: 211.562.400đ;

+ Máy xét nghiệm nước tiểu – URYXXON 500 trúng thầu 01 hóa chất: Số thứ tự HSMT 30, giá trị: 28.028.000đ;

+ Máy đo tốc độ máu lắng trúng thầu 01 hóa chất: Số thứ tự HSMT 31, giá trị: 2.541.000đ;

+ Máy đo HbA1c& eAG trúng thầu 01 hóa chất: Số thứ tự HSMT 35, giá trị: 51.226.560đ.

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng (mười hai tháng) kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

3. Nhà thầu: CTY TNHH Thương Mại Hợp Nhất

- Giá đề nghị trúng thầu hóa chất của 01/09 máy: Số thứ tự HSMT 32-34, giá trị: 130.000.056 đ (Bằng chữ: Một trăm ba mươi triệu, năm mươi sáu đồng chẵn) gồm: (Máy đông máu bán tự động trúng thầu 03 hóa chất, giá trị: 130.000.056đ). Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, các chi phí khác và giao hàng tại bên mua.

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng (mười hai tháng) kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

21/03/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 24/9/2022)Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 24/9/2022)
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 24/9/2022), như sau:
24/09/2022 4:00 CHĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 16/9/2022)Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 16/9/2022)
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 16/9/2022), như sau:
16/09/2022 10:00 SAĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 09/9/2022)Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 09/9/2022)
Tổng hợp khảo sát nhu cầu đào tạo, tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An (đến ngày 09/9/2022), như sau:
09/09/2022 8:00 CHĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu gói thầu “Tư vấn lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu”Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu gói thầu “Tư vấn lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu”
Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu gói thầu “Tư vấn lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu” thuộc dự án “Số hóa tài liệu lưu trữ vĩnh viễn phông UBND tỉnh giai đoạn 1975-2003 cho Trung tâm Lưu trữ lịch sử”, cụ thể như sau:

​- Đơn vị được chỉ định thầu: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Công nghệ cao HDT. Địa chỉ: Lầu 3, 97-101 Nguyễn Công Trức, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá chỉ định thầu: 7.158.000 đồng (Bảy triệu một trăm năm mươi tám nghìn đồng).

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 30 ngày.

Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo đến nhà thầu được chỉ định thầu biết./.

22/11/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Thông báo bán đấu giá cổ phần của Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ ThừaThông báo bán đấu giá cổ phần của Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa
Thông báo bán đấu giá cổ phần của Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa, như sau:

​- Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa

- Địa chỉ trụ sở chính: Ấp 3 Nhà Thương, Thị Trấn Thủ Thừa, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

- Số điện thoại: (0272) 3612 419

- Fax: (0272) 3613 493

- Ngành nghề kinh doanh chính: Cung cấp nước sinh hoạt, thu gom vận chuyển và xử lý rác; quản lý duy tu bảo dưỡng hệ thống hố ga (thoát nước); quản lý chăm sóc công viên cây xanh, vỉa hè; duy tu bảo dưỡng cầu đường, thi công các công trình dân dụng: cầu, đường giao thông nông thôn; công trình thủy lợi; xây dựng các công trình cấp thoát nước, làm đường giao thông nội bộ trong mặt bằng xây dựng; thi công lắp đặt điện dân dụng; điện chiếu sáng nông thôn; san lấp mặt bằng; xây dựng nhà, xưởng, tư vấn thiết kế, giám sát công trình; kinh doanh vật tư ngành cấp thoát nước, kinh doanh cây kiểng cây cảnh; quản lý, dịch vụ nghĩa trang nhân dân.

- Vốn điều lệ: 9.062.164.261 đồng

- Cổ phần của UBND Tỉnh Long An tại Công ty: 543.729  cổ phiếu (chiếm 60% vốn điều lệ tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa)

- Điều kiện tham gia đấu giá: Tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đủ điều kiện theo quy định tại Quy chế bán đấu giá cổ phần của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa

- Tổ chức tư vấn: Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

- Cổ phần chào bán thông qua đấu giá:

+ Tên cổ phần bán đấu giá: Cổ phiếu của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Thủ Thừa

+ Giá khởi điểm: 38.256 đồng/cổ phần

+ Số lượng cổ phần đăng ký bán qua đấu giá: 543.729 cổ phần

+ Bước giá: 100 đồng

+ Bước khối lượng: 1 cổ phần

- Đăng ký, nộp tiền đặt cọc và nộp phiếu đăng ký tham gia đấu giá:

+ Thời gian đăng ký: Từ 8h30 ngày 26/11/2019 đến 16h00 ngày 09/12/2019

+ Địa điểm: Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – CN TP. Hồ Chí Minh

+ Tầng 3, Tòa nhà 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

+ Tài khoản đăng ký nhận tiền đặt cọc, thanh toán tiền trúng giá:

+ Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

+ Số tài khoản: 0000.6888.020 tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh TP. HCM

+ Thời gian nộp phiếu tham dự đấu giá: Trước 16h00 ngày 13/12/2019

- Thời gian và địa điểm bán đấu giá:

+ Thời gian: 09h30 ngày 16 tháng 12 năm 2019

+ Địa điểm:Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – CN TP. Hồ Chí Minh

+ Tầng 3, Tòa nhà 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

* Tài liệu đính kèmTHUTHUA-CBTT DAU GIA.rar

22/11/2019 12:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thuê dịch vụ bảo vệ”Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thuê dịch vụ bảo vệ”
Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thuê dịch vụ bảo vệ”, như sau:

​1. Tên gói thầu: Thuê dịch vụ bảo vệ cho Bệnh viện Đa khoa Long An năm 2019

  • Loại gói thầu: Phi tư vấn
  • Nội dung chính của gói thầu: Thuê dịch vụ bảo vệ cho Bệnh viện Đa khoa Long An năm 2019.
  • Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.
    2. Tên dự án hoặc tên dự toán mua sắm đối với mua sắm thường xuyên: Thuê dịch vụ bảo vệ cho Bệnh viện Đa khoa Long An năm 2019
    3. Nguồn vốn: Nguồn thu được để lại của đơn vị.
    4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước.
    5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ.
    6. Thời gian phát hành HSYC: từ 07 giờ, ngày 22 tháng 11 năm 2019 đến trước 09 giờ, ngày 06 tháng 12 năm 2019 .
    7. Địa điểm phát hành HSYC: Bệnh viện Đa khoa Long An.
    8. Giá bán 01 bộ HSYC: 1.000.000 đ
    9. Bảo đảm dự thầu: 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng chẵn).
    10. Thời điểm đóng thầu: 09 giờ, ngày 06 tháng 12 năm 2019
    11. Thời điểm mở thầu: 09 giờ 30, ngày 06 tháng 12 năm 2019   
    12. Địa chỉ: 211 Nguyễn Thông – Phường 3 – Tp. Tân An – Long An

13. Điện thoại/fax/email: (0272) 3 826 330 – (0272) 3 828 800./.

18/11/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua trang thiết bị và dụng cụ phục vụ dịch vụ kế hoạch hóa gia đình của Chi cục Dân số-KHHGĐ”Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua trang thiết bị và dụng cụ phục vụ dịch vụ kế hoạch hóa gia đình của Chi cục Dân số-KHHGĐ”
Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua trang thiết bị và dụng cụ phục vụ dịch vụ kế hoạch hóa gia đình của Chi cục Dân số-KHHGĐ”, như sau:

Địa chỉ: 51 Đường Nguyễn Huệ, Phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Điện thoại: 0272.355.2450, Email: ccdanso@longan.gov.vn.

1. Tên gói thầu: Mua trang thiết bị và dụng cụ phục vụ dịch vụ kế hoạch hóa gia đình của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Long An.

- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa.

- Nội dung chính của gói thầu: Nhà thầu phải tham dự tất cả các mặt hàng của gói thầu.

+ Máy siêu âm Dopler màu 4D, 03 đầu dò: 01 máy;

+ Bộ đặt, tháo dụng cụ tử cung (DCTC): 59 bộ;

+ Bộ khám phụ khoa: 49 bộ;

+ Tủ sấy khô: 11 cái;

+ Nồi hấp ướt:: 11 cái;  

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

2. Tên dự án hoặc tên dự toán mua sắm đối với mua sắm thường xuyên: Mua trang thiết bị và dụng cụ phục vụ dịch vụ kế hoạch hóa gia đình của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Long An.

3. Nguồn vốn: Kinh phí Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số (Dự án 3) năm 2019.

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước qua mạng.

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ.

6. Thời gian phát hành HSYC: từ 13 giờ 18 phút, ngày 08/11/2019 đến trước 14 giờ 00 phút, ngày 18/11/2019.

7. Địa điểm phát hành HSYC: Trên website: http://muasamcong.mpi.gov.vn.

8. Giá bán 01 bộ HSYC: Phát hành miễn phí.

9. Bảo đảm dự thầu: 20.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi triệu đồng). Hình thức: Thư bảo lãnh của ngân hàng.

10. Thời điểm đóng thầu: 14 giờ 00 phút, ngày 18/11/2019.

11. Thời điểm mở thầu: 14 giờ 00 phút, ngày 18/11/2019.​

13/11/2019 5:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu “Tư vấn đấu thầu”thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu “Tư vấn đấu thầu”thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”
Sở Nội vụ Long An thông báo kết quả chỉ định thầu cho gói thầu “Tư vấn đấu thầu”thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”, cụ thể như sau:

​- Đơn vị được chỉ định thầu: Công ty TNHH Một thành viên Tư vấn công nghệ thông tin Đắc Ngân. Địa chỉ: Số 197, khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

- Giá chỉ định thầu: 5.500.000 đồng (năm triệu năm trăm nghìn đồng).

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày.

Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo đến nhà thầu được chỉ định thầu biết. /.

12/11/2019 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo kết quả chỉ định thầu “Tư vấn thẩm định giá phần mềm” thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo kết quả chỉ định thầu “Tư vấn thẩm định giá phần mềm” thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”
Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo kết quả chỉ định thầu “Tư vấn thẩm định giá phần mềm” thuộc Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin “Xây dựng Phần mềm đánh giá Chỉ số cải cách hành chính”, cụ thể như sau:

​- Đơn vị được chỉ định thầu: Công ty cổ phần Thẩm định giá Việt Tín. Địa chỉ: Tầng 01, Tòa nhà 110, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá chỉ định thầu: 3.500.000 đồng (ba triệu năm trăm nghìn đồng).

- Loại hợp đồng: Trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 30 ngày.

Sở Nội vụ tỉnh Long An thông báo đến nhà thầu được chỉ định thầu biết./.

12/11/2019 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Sở Nội vụ thông báo phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “Số hóa tài liệu lưu trữ vĩnh viễn phông UBND tỉnh giai đoạn 1975-2003”Sở Nội vụ thông báo phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “Số hóa tài liệu lưu trữ vĩnh viễn phông UBND tỉnh giai đoạn 1975-2003”
Sở Nội vụ thông báo phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “Số hóa tài liệu lưu trữ vĩnh viễn phông UBND tỉnh giai đoạn 1975-2003”, với các nội dung như sau:

​1. Tên gói thầu:

- Gói số 1: Số hóa tài liệu lưu trữ vĩnh viễn phông UBND tỉnh giai đoạn 1975-2003.

- Gói số 2: Tư vấn lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu.

- Gói số 3: Tư vấn thẩm định hồ sơ mời thầu, Thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu.

2. Tổng giá trị gói thầu: 3.589.593.514 đồng.

- Làm tròn: 3.589.594.000 đồng (Ba tỷ năm trăm tám mươi chín triệu năm trăm chín mươi bốn ngàn đồng).

- Giá đã bao gồm các loại thuế, phí và lệ phí theo quy định hiện hành và các chi phí khác liên quan.

- Trong đó:

+ Gói số 1: 3.578.856.657 đồng, làm tròn 3.578.857.000 đồng. Giá gói thầu lập theo quy định tại Thông tư số 04/2014/TT-BNV ngày 23/6/2014 của Bộ nội vụ và theo mức lương cơ bản tại thời điểm lập dự toán và Chứng thư thẩm định giá số 8819541/CT-BTCVALUE ngày 16/8/2019 của Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE.

+ Gói số 2: 7.158.000 đồng (Chi phí tư vấn lập hồ sơ mời thầu (0,1%), đánh giá hồ sơ dự thầu (0,1%)).

+ Gói số 3: 3.578.857 đồng, làm tròn 3.579.000 đồng (Chi phí tư vấn, thẩm định hồ sơ mời thầu (0,05%), Thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu (0,05%)).

3. Nguồn vốn: Nguồn vốn bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2019 (từ nguồn kinh phí chuyển nguồn năm 2018 sang năm 2019 tiếp tục sử dụng tại Quyết định số 2141/QĐ-UBND ngày 18/6/2019 của UBND tỉnh).

4. Tên chủ đầu tư: Sở Nội vụ.

5. Hình thức và phương thức lựa chọn nhà thầu:

- Gói số 1: Đấu thầu rộng rãi (theo quy định tại Điều 20 Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13). Phương thức: Một giai đoạn, một túi hồ sơ (theo quy định tại Điều 28 Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13 và Điều 63 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ);

- Gói số 2,3: Chỉ định thầu theo quy định tại khoản 2 Điều 15 và khoản 2 Điều 17 Thông tư  số 58/2016/TT-BTC.

6. Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu: Thực hiện theo quy định tại khoản 5 Điều 35 Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013.

7. Loại hợp đồng: Trọn gói.

8. Thời gian thực hiện hợp đồng:

- Gói số 1: 60 ngày.

- Gói số 2,3: 30 ngày.

12/11/2019 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Ngày 20/11/2019, tiếp,đối thoại công dân để giải quyết khiếu nại lần 1, lần 2Ngày 20/11/2019, tiếp,đối thoại công dân để giải quyết khiếu nại lần 1, lần 2
Ngày 20/11/2019, tiếp,đối thoại công dân để giải quyết khiếu nại lần 1, lần 2, như sau:

Chủ trì: Ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời gian: Lúc 13 giờ 30 ; ngày 20/11/2019​​​​.

Địa điểm: Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; số 02C, đường Nguyễn Cửu Vân, phường 4, thành phố Tân An.

Nội dung:

- Tiếp, đối thoại giải quyết quyết khiếu nại lần 1, đối với: ông Võ Minh Trung, ngụ Tổ 20, ấp 2/5, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc khiếu nại Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND tỉnh; bà Võ Thị Thanh Thúy, ngụ ấp Đông Bình, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, khiếu nại Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND tỉnh . 

- Tiếp, đối thoại giải quyết quyết khiếu nại lần 2 đối với: bà Nguyễn Thị Thêm, ngụ ấp Hòa Thuận 2, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, khiếu nại Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu của Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc; ông Huỳnh Văn Bảy, ngụ số 135/137 Đặng Thúc Liêng, phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, khiếu nại Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu của Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc.

08/11/2019 9:00 SAĐã ban hànhLịch tiếp Công dân
1 - 30Next

​CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Long An.

Đơn vị quản lý: Văn phòng UBND tỉnh.

​​Chịu trách nhiệm chính: Chánh Văn phòng​​​ UBND tỉnh - Nguyễn Anh Việt

​Địa chỉ: 61 Nguyễn Huệ, Phường 1, Thành phố Tân An, Long An.

Email: webmaster@longan.gov.vn – ĐT: 02723. 552.489.

​​​Giấy phép số: 01/GP.TTĐT-STTTT ngày 03/3/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông.​​

Chung nhan Tin Nhiem Mang
​​ ​