Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Skip Navigation LinksThông Tin Cần Biết

Thông tin du học

Website

 
Thông Tin Cần Biết - Đường dây nóng
 
Ngày 14/02/2020, Sở Nội vụ ban hành Quyết định số 54/QĐ-SNV về việc thiết lập đường dây tiếp nhận thông tin phản ánh thực thi công vụ trên địa bàn tỉnh Long An qua thư điện tử và số điện thoại, như sau: 
 
Số điện thoại đường dây nóng của Long An về phòng, chống bệnh do vi rút Corona 
 
 
 
  
  
Tóm tắt
Nội dung
  
  
Phân loại
  
Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu số 3 “Bếp biogas, Đèn biogas”Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu số 3 “Bếp biogas, Đèn biogas”
Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu số 3 “Bếp biogas, Đèn biogas”, như sau:

​- Tên Bên mời thầu: Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ.

- Tên gói thầu: Gói thầu số 3 "Bếp biogas, Đèn biogas".

- Tên dự án: Ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và tiến bộ kỹ thuật để xử lý lục bình tại tỉnh Long An.

- Nguồn vốn: Vốn sự nghiệp khoa học năm 2014 chuyển sang năm 2015 của tỉnh Long An.

- Hình thức đấu thầu: chào hàng cạnh tranh trong nước.

- Thời gian phát hành HSYC chào hàng: vào 8h30 ngày 23 tháng 10 năm 2015 đến 14h30 ngày 11 tháng 11 năm 2015 (trong giờ hành chính)1.

- Địa chỉ phát hành:  Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ Long An. Số 365 - Quốc lộ 1 – Phường 4 - Tp. Tân An – Tỉnh Long An. Điện thoại: 0723.820027  - Fax: 0723.820027\

- Hạn cuối tiếp nhận hồ sơ đề xuất (báo giá): chậm nhất là trước 14h30, ngày 11 tháng 11 năm 20152 tại Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ Long An - Số 365, Quốc lộ 1, Phường 4, Tp. Tân An, Tỉnh Long An.

20/10/2015 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thông báo tuyển dụngNgân hàng Chính sách xã hội tỉnh thông báo tuyển dụng
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thông báo tuyển dụng, như sau:
  • - Vị trí tuyển dụng: 08 lao động Tín dụng, Kế toán và 01 Tin học làm việc tại Hội sở chi nhánh tỉnh và các đơn vị cấp huyện trực thuộc.
  • - Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng: Công dân Việt Nam, cư trú hợp pháp tại Việt Nam; không quá 30 tuổi; Nam cao 163cm và Nữ cao 155cm trở lên; lý lịch rõ ràng; đủ sức khỏe làm việc.
  • - Trình độ chuyên môn:
    + Vị trí Tín dụng, Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trường Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng Tp.HCM hoặc chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán các trường Đại học khác.
    + Vị trí Tin học: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin.
    + Chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh và Tin học Văn phòng trình độ B hoặc tương đương trở lên.
  • - Hồ sơ bao gồm: Đơn đăng ký dự thi (viết tay) theo mẫu (nhận mẫu đơn tại phòng Hành chính - Tổ chức hoặc tại trụ sở các phòng giao dịch cấp huyện); Sơ yếu lý lịch tự thuật; Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân; Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập; Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp cấp; 02 ảnh thẻ cỡ 4x6 và 2 phong bì có dán tem, ghi địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • - Được hưởng các quyền lợi, chế độ, chính sách theo quy định của Tổng Giám đốc NHCSXH.
  • - Thời hạn nộp hồ sơ và thi tuyển: Từ 8 giờ 00 ngày 08/5/2020 đến 16 giờ 30 ngày 11/5/2020 (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật) tại chi nhánh NHCSXH tỉnh Long An; địa chỉ: Số 79, Huỳnh Thị Mai, P.2, Tp.Tân An, tỉnh Long An. Thí sinh dự tuyển phải trực tiếp đến nộp hồ sơ và mang theo bản chính các loại văn bằng, chứng chỉ để đối chiếu.
  • - Mọi chi tiết, liên hệ: Phòng Hành chính -Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh Long An, ĐT: (0272) 3 838607./.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh

29/04/2020 9:00 SAĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
 Chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An Chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An
Ngày 21/02/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 614 /QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý và điều hành hoạt động của Cổng Thông tin điện tử tỉnh (Cổng TTĐT) Long An. Theo đó, chức năng, nhiệm vụ của Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An như sau:

UBND tỉnh là cơ quan chủ quản Cổng TTĐT tỉnh, quyết định cơ chế quản lý và điều hành hoạt động của Cổng TTĐT tỉnh. Cổng TTĐT tỉnh có Ban Biên tập và các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm đảm bảo nội dung, vận hành kỹ thuật.​

1. Chức năng:

a) Cổng TTĐT tỉnh là cổng tích hợp thông tin các lĩnh vực quản lý nhà nước trên phạm vi địa bàn tỉnh và tích hợp thông tin dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện.

b) Cổng TTĐT tỉnh là điểm truy cập duy nhất của UBND tỉnh trên môi trường mạng, liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và các ứng dụng mà qua đó người dùng có thể khai thác, sử dụng và cá nhân hóa việc hiển thị thông tin; là nơi tập hợp, cung cấp thông tin chính thống, công khai của tỉnh trên môi trường mạng; phục vụ việc chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền; phản ánh các thông tin tổng hợp về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh… của tỉnh và các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

c) Cổng TTĐT tỉnh là công cụ giao tiếp hai chiều giữa các cơ quan hành chính nhà nước với các tổ chức, cá nhân; là đầu mối cung cấp, hướng dẫn sử dụng, tra cứu hồ sơ các dịch vụ công của cơ quan hành chính, góp phần thúc đẩy cải cách hành chính, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), từng bước hình thành "Chính quyền điện tử" của tỉnh.

2. Nhiệm vụ:

a) Cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định trong chỉ đạo điều hành của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh.

b) Tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản chỉ đạo điều hành của Trung ương, của tỉnh.

c) Cung cấp các thông tin góp phần phục vụ quá trình quản lý, chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

d) Tổ chức giao lưu, đối thoại trực tuyến, tiếp công dân qua mạn​g, trả lời ý kiến, phản ánh của tổ chức, cá nhân trên Cổng TTĐT tỉnh.

đ) Công khai thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến.

e) Tập hợp cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh; liên kết, tích hợp với các cổng hoặc trang TTĐT thành phần, một cửa điện tử, Cổng TTĐT của Trung ương và địa phương.

g) Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND tỉnh giao.

Ban biên tập

17/03/2019 4:00 CHĐã ban hành
Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua “Hóa chất Huyết Học”Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua “Hóa chất Huyết Học”
Bệnh viện Đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua “Hóa chất Huyết Học”, như sau:

​ - Tên Bên mời thầu: Bệnh viện Đa khoa Long An

 - Tên gói thầu: "Hóa chất Huyết Học"

 - Nguồn vốn: Vốn ngân sách nhà nước cấp theo giường bệnh và nguồn thu viện phí của đơn vị.

 - Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước

 - Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, hai túi hồ sơ

 - Thời gian bán HSMT: từ 08 giờ, ngày 25 tháng 07 năm 2016 đến trước 14 giờ 00, ngày 17 tháng 08 năm 2016

 - Địa điểm bán HSMT: Phòng TCKT – Bệnh viện Đa khoa Long An

 - Giá bán 1 bộ HSMT: 1.000.000 đồng ( một triệu đồng)

 - Địa chỉ nhận HSDT: Phòng Vật tư – Thiết bị Y tế – Bệnh viện Đa khoa Long An

 - Thời điểm đóng thầu: 14 giờ 00 ngày 17/08/2016

 - Bảo đảm dự thầu: thông qua bảo lãnh ngân hàng. Do gói thầu gồm nhiều nhóm hóa chất xét nghiệm, Bên dự thầu có thể tham gia dự thầu từng nhóm hoặc toàn bộ các nhóm hóa chất trong gói thầu với số tiền bảo đảm dự thầu như sau:

STTTên nhóm hóa chất Huyết HọcSố tiền đảm bảo dự thầu (VNĐ)
1Nhóm Hóa chất xét nghiệm tế bào:50,000,000
2Nhóm Hóa chất xét nghiệm Đông máu:60,000,000
3Nhóm Hóa chất xét nghiệm miễn dịch truyền máu (Kỹ thuật  XN: Gelcard):16,000,000
4Nhóm Hóa chất xét nghiệm Điện di:18,000,000
5Nhóm Hóa chất xét nghiệm sàng lọc máu (kỹ thuật Elisa):50,000,000
6Nhóm Hóa chất miễn dịch điện hoá phát quang:20,000,000
7Nhóm Hóa chất xét nghiệm đo độ ngưng tập tiểu cầu:60,000,000
 Tổng cộng: 07 nhóm274,000,000

HSDT sẽ được mở công khai vào 14 giờ 30 (giờ Việt Nam), ngày 17 tháng 08 năm 2016, tại Phòng Khách Bệnh viện Đa khoa Long An.

Bệnh viện Đa khoa Long An kính mời đại diện của các nhà thầu nộp HSDT tới tham dự lễ mở thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên./.

22/07/2016 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chínhTiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính
Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Long An mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://doanhnghiep.chinhphu.vn

- Gửi đến cơ quan: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Long An.

- Địa chỉ liên hệ: 61 Nguyễn Huệ, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

- Số điện thoại chuyên dùng: 0272.39.39.799

- Địa chỉ thư điện tử: kstthc@longan.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.​

18/03/2019 4:00 CHĐã ban hành
Danh bạ thư điện tử tỉnhDanh bạ thư điện tử tỉnh
Danh bạ thư điện tử tỉnh Long An

​DANH BẠ THƯ ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN​ ​
I. SỞ NGÀNH TỈNH​
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnhSở Nông nghiệp và PTNT
Sở Công ThươngSở Tài chính
Sở Giáo dục và Đào ​tạoSở Tài nguyên và Môi trường
Sở Giao thông ​vận tảiSở Thông tin và Truyền thông​
Sở Kế hoạ​ch và Đầu TưSở Tư pháp
Sở Khoa học và​​ Công nghệSở Văn hóa, thể thao và du lịch
Sở Lao động - TB&XHSở Xây dựng
Sở Ngoại vụBan Quản lý khu kinh tế​
Sở Nội vụThanh tra tỉnh
Sở Y tếCục Hải quan
Công An tỉnhCục Thuế tỉnh
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnhCục Thi hành án dân sự​
Đài phát thanh và truyền hìnhBảo hiểm xã hội
Trường Chính trịCục Thống kê tỉnh
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 
II. HUYỆN/THÀNH PHỐ
Bến LứcTân Thạnh
Cần ĐướcTân Trụ
Cần GiuộcThạnh Hóa
Châu ThànhThủ Thừa
Đức HòaTân Hưng
Đức HuệVĩnh Hưng
Mộc HóaThành p​hố Tân An
Thị xã Kiến Tường​ 
​III. CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊ KHÁC
Tỉnh Đoàn 
Liên đoàn lao động 
Hội Nông dân​ 
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh 
  
  
  
  
01/07/2019 11:00 CHĐã ban hànhDanh bạ thư điện tử
Tài liệu hội nghị tổng kết công tác kiểm soát thủ tục hành chính và hoạt động của trung tâm Phục vụ hành chính công năm 2018 và triển khai công tác năm 2019 (có cập nhật bổ sung mới)Tài liệu hội nghị tổng kết công tác kiểm soát thủ tục hành chính và hoạt động của trung tâm Phục vụ hành chính công năm 2018 và triển khai công tác năm 2019 (có cập nhật bổ sung mới)
Tài liệu hội nghị tổng kết công tác kiểm soát thủ tục hành chính và hoạt động của trung tâm Phục vụ hành chính công năm 2018 và triển khai công tác năm 2019, như sau:
09/04/2019 1:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Sở Tài chính thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tàiNewSở Tài chính thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài
Sở Tài chính thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản như sau:

1. Tên cơ quan thực hiện nhiệm vụ bán tài sản: Sở Tài chính tỉnh Long An, địa chỉ: 57 Trương Định, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An; số điện thoại: 0272.3822721, email: pqlgcs@longan.gov.vn.

2. Tên tài sản:

- Tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trụ sở làm việc cũ của Hội Cựu chiến binh tỉnh (phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An);

- Tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trụ sở làm việc của Phòng Công chứng số 4 cũ (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An)

3. Giá khởi điểm

TÀI SẢN BÁNGIÁ KHỞI ĐIỂM (đồng)
Đất

 

Nhà

 

Tổng cộng

- Tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trụ sở làm việc cũ của Hội Cựu chiến binh tỉnh.10.192.450.000680.838.000

 

10.873.288.000

 

- Tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trụ sở làm việc của Phòng Công chứng số 4 cũ.: 8.265.248.0001.455.827.0009.721.075.000

4. Tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản:

4.1. Các tiêu chí lựa chọn:

- Tổ chức đấu giá có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm phù hợp cho việc bán đấu giá đối với loại tài sản nêu trên (trụ sở, địa điểm đấu giá tài sản phải có địa chỉ rõ ràng, có phòng đấu giá tài sản phù hợp, cơ sở vật chất đủ điều kiện tổ chức bán đấu giá,…);

- Có phương án đấu giá khả thi, hiệu quả nhất, tổ chức đấu giá có quy chế đấu giá áp dụng hai hình thức đấu giá trong một cuộc đấu giá (theo hướng dẫn tại Công văn số 603/BTTP-ĐGTS ngày 28/6/2018 của Cục Bổ trợ tư pháp-Bộ Tư pháp);

- Năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá:

+ Hồ sơ pháp lý (Bản sao có chứng thực Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc Quyết định thành lập; Chứng chỉ hành nghề đấu giá hoặc thẻ đấu giá viên);

+ Quy mô, số lượng Chi nhánh (nếu có);

+ Kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá tài sản là quyền sử dụng đất (liệt kê ít nhất 02 hợp đồng đã đấu giá thành (có chứng thực Hợp đồng, Biên bản đấu giá và Biên bản thanh lý hợp đồng bán đấu giá).

- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp/Sở Tư pháp tỉnh/thành công bố còn hoạt động đến tính thời điểm hiện tại.

- Các tiêu chí khác: Phối hợp bàn giao ký biên bản đấu giá tài sản đấu giá cho khách hàng và cho người có tài sản đúng thời gian quy định,…

- Các cam kết khác: Tổ chức bán đấu giá tại địa phương có tài sản đấu giá và đảm bảo trật tự trong quá trình diễn ra cuộc đấu giá.

Sau khi tổ chức đạt các tiêu chí tại 4.1. sẽ được xét tiếp về thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản.

4.2. Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản:

- Trong khung theo quy định tại Thông tư số 45/2017/TT-BTC ngày 12/5/2017 của Bộ Tài chính quy định khung thù lao dịch vụ đấu giá tài sản và Thông tư số 48/2017/TT-BTC ngày 15/5/2017 của Bộ Tài chính quy định chế độ  tài chính trong hoạt động đấu giá tài sản;

- Tổ chức nào có thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản thấp nhất sẽ được chọn.

5. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

Tổ chức đấu giá tài sản trên địa bàn tỉnh Long An có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá trực tiếp tại Sở Tài chính tỉnh Long An,  trong các ngày làm việc từ ngày 27/5/2020 đến ngày 29/5/2020 và ngày 01 /6/2020 (trong giờ hành chính: sáng từ 07 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút), gặp đồng chí Trần Minh Tấn, phòng Quản lý Giá-Công sản, số điện thoại: 0272.3822721 hoặc 0272.3824730 hoặc gửi qua đường bưu điện.

6. Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký, phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

- Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký: ngày 02/6/2020 đến ngày     03/6/2020.

- Thời gian phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản: từ ngày 04/6/2020 đến ngày 05/6/2020.

7. Thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Nội dung thông báo này Sở Tài chính đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của Sở Tài chính, Cổng Thông tin điện tử Quốc gia về đấu giá tài sản và niêm yết tại trụ sở Sở Tài chính, số 57 Trương Định, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Sở Tài chính tỉnh Long An trân trọng thông báo./.


28/05/2020 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đấu giá Thanh Nam thông báo bán đấu giá xe ô tôCông ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đấu giá Thanh Nam thông báo bán đấu giá xe ô tô
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đấu giá Thanh Nam thông báo bán đấu giá xe ô tô như sau:

1. Tài sản bán đấu giá, giá khởi điểm.

- Lô 1: Xe Ô tô biển kiểm soát số 62P-0491, xe đã qua sử dụng, nhãn hiệu Ford, số loại Laser, loại xe Ô tô con (04 chổ ngồi), Màu sơn Xanh, sản xuất năm 2001, đưa vào sử dụng năm 2001, nước sản xuất: Việt Nam, Số máy: ZM-478790, Số khung: XXXSRNLIU-00860. Giá khởi điểm: 140.000.000 đồng (Một trăm bốn mươi triệu đồng).

- Lô 2: Xe Ô tô biển kiểm soát số 62P-0554, xe đã qua sử dụng, nhãn hiệu Toyota, số loại Hiace, loại xe Ô tô khách  (12 chổ ngồi), Màu sơn Xám, sản xuất năm 2002, đưa vào sử dụng năm 2002, nước sản xuất: Việt Nam, Số máy: 1RZ-2799989, Số khung: H114-5001844. Giá khởi điểm: 80.000.000 đồng (Tám mươi triệu đồng).

2. Thời gian địa điểm xem tài sản, đăng ký mua tài sản.

- Thời gian, địa điểm xem tài sản: từ 08 giờ đến 16 giờ ngày 17/5/2017, liên hệ tại Văn phòng Tỉnh Ủy Long An (Số 118, đường Trương Định, phường 1, TP Tân An, tỉnh Long An).

- Thời gian đăng ký mua tài sản: Từ ngày thông báo đến 16 giờ ngày 18/5/2017, tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đấu giá Thanh Nam  

3. Phí tham gia và tiền đặt trước.

Phí tham gia và tiền đặt trước của tài sản bán đấu giá được quy định cụ thể như sau:

Phí tham gia                                   Tiền đặt trước

Lô 1: 200.000 đồng                                                               21.000.000 đồng

Lô 2: 150.000 đồng                                                               12.000.000 đồng

4. Thời gian, địa điểm bán đấu giá tài sản.

Cuộc bán đấu giá được tổ chức vào lúc 09 giờ, ngày 22/5/2017 tại trụ sở Công ty TNHH TMDV Đấu giá Thanh Nam.  

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đấu giá Thanh Nam. Địa chỉ: số 181, QL 1, KP Thanh Xuân, P5, TP Tân An, tỉnh Long An, điện thoại số 0966607744, 01697766794./.​

11/05/2017 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua vắc xin dịch vụ năm 2019Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua vắc xin dịch vụ năm 2019
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua vắc xin dịch vụ năm 2019, như sau:

​Tên bên mời thầu:  Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An

Địa chỉ:  Số 102, quốc lộ 62, phường 2, Tp Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :  0272 3826053   email: ttksbtla@longan.gov.vn

Mã số thuế: 1101 883 057

Đề nghị Báo Đấu thầu đăng tải thông báo mời thầu với nội dung sau:

1. Tên gói thầu:  Mua vắc xin dịch vụ năm 2019 (35 mặt hàng)

- Loại gói thầu:  Mua sắm hàng hóa

- Nội dung chính của gói thầu: Nhà thầu thực hiện việc cung cấp 35 loại vắc xin cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An phục vụ nhu cầu tiêm chủng dịch vụ. Nhà thầu có thể tham dự từng phần hoặc toàn bộ gói thầu.

- Thời gian thực hiện hợp đồng:  365  ngày

2. Tên dự án (hoặc tên dự toán mua sắm đối với mua sắm thường xuyên) : Mua vắc xin phục vụ tiêm chủng dịch vụ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An.

3. Nguồn vốn: Nguồn thu sự nghiệp của đơn vị

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn hai túi hồ sơ

6. Thời gian phát hành HSMT: từ 08 giờ 00, ngày 30 tháng 05 năm 2019 đến trước  14 giờ 00, ngày  24  tháng   06  năm 2019  (trong giờ hành chính).

7. Địa điểm phát hành HSMT:  Phòng Tài chính kế toán -Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An - Số 102, quốc lộ 62, phường 2, Tp Tân An, tỉnh Long An;  số điện thoại: 0272 3826053, email: ttksbtla@longan.gov.vn

8. Giá bán 01 bộ HSMT: 1.000.000 đồng

 9. Bảo đảm dự thầu:  Tổng giá trị bảo đảm dự thầu của gói thầu là 534.500.190 đồng [Năm trăm ba mươi bốn triệu năm trăm ngàn một trăm chin mươi đồng). Hình thức bảo đảm bằng Thư bảo lãnh (theo mẫu trong HSMT); Nhà thầu nộp bảo đảm dự thầu tương ứng với số lượng mặt hàng tham dự

10. Thời điểm đóng thầu:  14  giờ  00, ngày   24   tháng    06   năm 2019

11. Thời điểm mở thầu:  14  giờ  30, ngày   24  tháng    06   năm 2019

19/06/2019 2:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tài liệu Hội nghị trực tuyến với Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tửTài liệu Hội nghị trực tuyến với Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử
Tài liệu Hội nghị trực tuyến với Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử, như sau:
11/02/2020 3:00 CHĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
DANH BẠ THƯ ĐIỆN TỬ TỈNH LONG ANDANH BẠ THƯ ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN
DANH BẠ THƯ ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN
14/07/2014 3:00 CHĐã ban hànhDanh bạ thư điện tử
Sở Tư pháp tỉnh Long An thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản “Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ”Sở Tư pháp tỉnh Long An thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản “Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ”
Sở Tư pháp tỉnh Long An thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản “Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ”, như sau:

1. Tên đơn vị có tài sản đấu giá: Sở Tư pháp tỉnh Long An, địa chỉ: 151, Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An; số điện thoại: 0272.3829522, email: stp@longan.gov.vn.

2. Tên tài sản: Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ tại phường 4, Tp. Tân An, tỉnh Long An.

3. Giá khởi điểm của tài sản đấu giá: 13.154.945.000 đồng.

(Bằng chữ: Mười ba tỷ một trăm năm mươi bốn triệu chín trăm bốn mươi lăm nghìn đồng). Gồm:

- Đất: 12.482.474.000 đồng.

- Tài sản trên đất: 672.471.000 đồng.

4. Tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản:

Sở Tư pháp tỉnh Long An lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản theo các tiêu chí quy định tại khoản 4 Điều 56 Luật đấu giá tài sản như sau:

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá;

- Có phương án đấu giá khả thi, hiệu quả nhất.

- Có năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá tài sản từ 03 năm trở lên tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký;

- Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá phù hợp với các quy định tại Thông tư số 45/2017/TT-BTC ngày 12/5/2017 của Bộ Tài chính quy định khung thù lao dịch vụ đấu giá tài sản theo quy định tại Luật đấu giá tài sản;

- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố còn hoạt động đến tính thời điểm hiện tại.

- Các tiêu chí khác phù hợp với tài sản đấu giá do người có tài sản đấu giá quyết định như: tổ chức đấu giá có quy chế đấu giá áp dụng hình thức đấu giá phù hợp theo hướng dẫn tại Công văn số 603/BTTP-ĐGTS ngày 28/6/2018 của Cục Bổ trợ tư pháp-Bộ Tư pháp.

5. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

Tổ chức đấu giá tài sản có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá trực tiếp tại Sở Tư pháp tỉnh Long An,  trong các ngày làm việc từ ngày 25/12/2019 đến ngày 27/12/2019 (trong giờ hành chính: sáng từ 07 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút), gặp đồng chí Nguyễn Phú Huynh, Văn phòng Sở, số điện thoại: 0272.3829522 hoặc gửi qua đường bưu điện.

6. Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký, thẩm định, phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

- Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký: từ ngày 30/12/2019 đến ngày     31/12/2019.

- Thời gian thẩm định kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản: ngày   02/01/2020.

- Thời gian phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản: từ ngày 03/01/2020 đến ngày 07/01/2020.

7. Thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Nội dung thông báo này Sở Tư pháp đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của Sở Tư pháp, Cổng Thông tin điện tử tỉnh Long An (Mục thông tin cần biếtà thông tin đấu giá, đấu thầu) và niêm yết tại trụ sở Sở Tư pháp, số 151, Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Sở Tư pháp tỉnh Long An trân trọng thông báo./.​

25/12/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tài liệu họp: Công bố dịch vụ công tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia Sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủTài liệu họp: Công bố dịch vụ công tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia Sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ
Tài liệu họp công bố dịch vụ công tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ:
13/03/2020 8:00 SAĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm lò đốt rác y tế (hoặc tương đương)Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm lò đốt rác y tế (hoặc tương đương)
Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm lò đốt rác y tế (hoặc tương đương), như sau:

​Chào hàng cạnh tranh

- Tên Bên mời thầu: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An

- Tên gói thầu: Cung cấp lò đốt rác y tế (hoặc tương đương).

- Tên dự án: Hỗ trợ lò đốt rác cho Phòng khám đa khoa khu vực Rạch Kiến.

- Nguồn vốn: Kinh phí sự nghiệp môi trường năm 2014 của Sở Tài nguyên và Môi trường.

- Hình thức lựa chọn nhà thầu: chào hàng cạnh tranh.

- Thời gian phát hành HSYC chào hàng: từ 8 giờ 00 phút, ngày 12 tháng  01 năm 2015 đến 16 giờ 00 phút, ngày 23​ tháng 01 năm 2015    (trong giờ hành chính).

- Địa chỉ phát hành HSYC: 137 quốc lộ 1A, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An; Điện thoại: (072) 3826.260;  Fax: (072)3823.264

- Giá bán 1 bộ HSYC: 1.000.000 đồng (một triệu đồng chẵn).

- Hạn cuối tiếp nhận hồ sơ đề xuất: chậm nhất là trước 16 giờ 00 phút, ngày 23 tháng 01 năm 2015 tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An, địa chỉ: 137 quốc lộ 1, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An./.

31/12/2014 8:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Bệnh viện đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua hóa chất xét nghiệm và sinh phẩm y tế”NewBệnh viện đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua hóa chất xét nghiệm và sinh phẩm y tế”
Bệnh viện đa khoa Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Mua hóa chất xét nghiệm và sinh phẩm y tế”, như sau:

1. Tên bên mời thầu:  Bệnh viện đa khoa Long An.

2. Tên gói thầu:

 - Gói thầu: "Mua hóa chất xét nghiệm và sinh phẩm y tế của Bệnh viện Đa khoa Long An".

3. Nguồn vốn: Nguồn thu dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của đơn vị.

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước.

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, hai túi hồ sơ.

6. Thời gian phát hành HSMT: từ 08 giờ 00 phút, ngày 01 tháng 6 năm 2020 đến trước 09 giờ 00 phút, ngày 18  tháng 6 năm 2020

7. Địa điểm phát hành HSMT: Phòng TCKT – Bệnh viện đa khoa Long An.

Địa chỉ:  211, Nguyễn Thông, Phường 3, TP. Tân An, Long An.

Điện thoại/fax/email: 0272.3826330 – 3827500  Fax: 3828800.

8. Giá bán 01 bộ HSMT: 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng).

9. Bảo đảm dự thầu: Bằng hình thức bảo lãnh ngân hàng với số tiền 1% tổng  giá trị dự thầu (xem chi tiết trong HSMT). (xem chi tiết trong HSMT).

10. Thời điểm đóng thầu: 09 giờ 00 phút, ngày 18 tháng 6 năm 2020.

11. Thời điểm mở thầu: 09 giờ 30 phút, ngày 18 tháng 6 năm 2020./.


27/05/2020 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Thông báo Tuyển dụng viên chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trực thuộc Sở Nội vụ năm 2016Thông báo Tuyển dụng viên chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trực thuộc Sở Nội vụ năm 2016
Sở Nội vụ thông báo tuyển dụng viên chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trực thuộc Sở Nội vụ năm 2016 như sau:
  1. ​Vị trí Phụ trách công nghệ thông tin, quản trị mạng, số lượng 01:

    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học công nghệ thông tin;

    - Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 2 theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.

    2. Vị trí Tổng hợp, hành chính, số lượng 01:

    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc Hành chính;

    - Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 2 theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên;

    - Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên.

    3. Vị trí Kế toán và vị trí Thủ quỹ:

    - Vị trí Kế toán, số lượng 01;

    - Vị trí Thủ quỹ, số lượng 01:

    + Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành tài chính kế toán;

    + Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 1 theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc chứng chỉ tiếng Anh trình độ A trở lên;

    + Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên.

    4. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 20/6/2016 đến hết ngày 15/7/2016 (trong giờ hành chính).

    - Địa điểm nộp hồ sơ: Sở Nội vụ tỉnh Long An, địa chỉ số 19A Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

    Hồ sơ đăng ký, hình thức, nội dung, thời hạn xét tuyển xem thông báo cụ thể tại Sở Nội vụ tỉnh Long An,  địa chỉ số 19A Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tân An, tỉnh Long An hoặc Trang thông tin điện tử  Sở Nội vụ./.​
21/06/2016 4:00 CHĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Long An thông báo kết quả chào hàng cạnh tranh rút gọn gói thầu mua trang thiết bị phục vụ hoạt động chống laoBệnh viện Lao và Bệnh phổi Long An thông báo kết quả chào hàng cạnh tranh rút gọn gói thầu mua trang thiết bị phục vụ hoạt động chống lao
Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Long An thông báo kết quả chào hàng cạnh tranh rút gọn gói thầu mua trang thiết bị phục vụ hoạt động chống lao, như sau:

1. Nhà thầu trúng thầu:

- Đơn vị trúng thầu: Cty TNHH TTBKTYT Tân Hồng

Địa chỉ: 111 Dương Khuê, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, tp HCM

- Giá trúng thầu là: 186.152.000 đ

(Bằng chữ: Một trăm tám mươi sáu triệu một trăm năm mươi hai ngàn đồng chẵn).

- Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 365 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

2. Danh sách nhà thầu không được lựa chọn:

- Cty TNHH TMDV   Y Tâm

Địa chỉ: Số 13-15  Đường số 267A Ba Tơ, phường 7, Quận 8, tp HCM

Lú do: thời hạn hiệu lực báo giá của Nhà thầu không đúng quy định, báo giá hết hạn gần hơn so với quy định trong bản YCBG

- Cty TTBYT Phương Mai

Địa chỉ: 137/6 Nguyễn Chí Thanh, phường 16, quận 6, tp HCM

Lý do: Nhà thầu không có tài liệu thể hiện Hạch toán tài chính độc lập

- Cty CHDCYK Khánh Vân

Địa chỉ: 567/A8D Nguyễn Tri Phương, phường 14, quận 10, tp HCM

Lý do:  Không có tài liệu thể hiện Hạch toán tài chính độc lập; Tài khoản đăng ký trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia hết hạn ngày 31/03/2019.

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi thông báo để quý các đơn vị tham gia được biết và thực hiện./.​

16/12/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Công ty TNHH Bán đấu giá tài sản Long An thông báo bán đấu giá tài sản do Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Long An quản lýCông ty TNHH Bán đấu giá tài sản Long An thông báo bán đấu giá tài sản do Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Long An quản lý
Công ty TNHH Bán đấu giá tài sản Long An thông báo bán đấu giá tài sản do Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Long An quản lý. Cụ thể như sau:

​1- QSDĐ thuộc Dự án KDC Thuận Đạo (đường số 4B); tọa lạc tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Gồm:

Tổng số lôThửa số

Diện tích

(m2)

Đơn giá

(đồng/m2 )

Giá khởi điểm

(đồng/lô)

Tiền đặt trước

(đồng/lô)

01 lô (lô số 11)907087,74.800.0000420.960.00063.000.000

2- QSDĐ thuộc Dự án Khu tái định cư Long Cang; tọa lạc tại xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Gồm:

Tổng số lô

Diện tích

(m2)

Đơn giá

(đồng/m2 )

Giá khởi điểm

( đồng/lô)

Tiền đặt trước

(đồng/lô)

124Từ 84 đến 240 (tùy từng lô)Từ 2.000.000 đến 3.924.000 (tùy từng lô)Từ 199.000.000 đến 523.200.000 (tùy từng lô)Từ 30.000.000 đến 80.000.000 (tùy từng lô)

*  Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí địa chính và bán đấu giá theo từng lô.

Thời hạn tham khảo hồ sơ, xem tài sản: Từ ngày thông báo đến 11 giờ, ngày 24/12/2015 (trừ  ngày nghỉ). Thời hạn nhận đăng ký đấu giá và tiền đặt trước: Từ 08 giờ đến 16 giờ, ngày 25/12/2015. Thời gian bán đấu giá: Lúc 08 giờ 30  ngày 29/12/2015. Liên hệ, đăng ký và bán đấu giá tại: số 47 đường Châu Văn Giác phường 2, tp Tân An, tỉnh Long An. ĐT: (072) 3667738 – 0907 148 393 – 0913 958 027.

27/11/2015 10:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Sở Tư pháp thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản "Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ tại phường 4, Tp. Tân An, tỉnh Long An" (Lần 2) Sở Tư pháp thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản "Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ tại phường 4, Tp. Tân An, tỉnh Long An" (Lần 2)
Sở Tư pháp thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản "Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ tại phường 4, Tp. Tân An, tỉnh Long An" (Lần 2), như sau:

1. Tên đơn vị có tài sản đấu giá: Sở Tư pháp tỉnh Long An, địa chỉ: 151, Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An; số điện thoại: 0272.3829522, email: stp@longan.gov.vn.

2. Tên tài sản: Đất và tài sản trên đất Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũ tại phường 4, Tp. Tân An, tỉnh Long An.

3. Giá khởi điểm của tài sản đấu giá: 13.154.945.000 đồng.

(Bằng chữ: Mười ba tỷ một trăm năm mươi bốn triệu chín trăm bốn mươi lăm nghìn đồng). Gồm:

- Đất: 12.482.474.000 đồng.

- Tài sản trên đất: 672.471.000 đồng.

4. Tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản:

Sở Tư pháp tỉnh Long An lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản theo các tiêu chí quy định tại khoản 4 Điều 56 Luật đấu giá tài sản như sau:

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá;

- Có phương án đấu giá khả thi, hiệu quả nhất.

- Tổ chức đấu giá tài sản có năng lực, kinh nghiệm và uy tín trong việc bán đấu giá tài sản;

- Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá phù hợp với các quy định tại Thông tư số 45/2017/TT-BTC ngày 12/5/2017 của Bộ Tài chính quy định khung thù lao dịch vụ đấu giá tài sản theo quy định tại Luật đấu giá tài sản;

- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố còn hoạt động đến tính thời điểm hiện tại.

- Các tiêu chí khác phù hợp với tài sản đấu giá do người có tài sản đấu giá quyết định như: tổ chức đấu giá có quy chế đấu giá áp dụng hình thức đấu giá phù hợp theo hướng dẫn tại Công văn số 603/BTTP-ĐGTS ngày 28/6/2018 của Cục Bổ trợ tư pháp-Bộ Tư pháp.

5. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

Tổ chức đấu giá tài sản có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá trực tiếp tại Sở Tư pháp tỉnh Long An,  trong các ngày làm việc từ ngày 13/01/2020 đến ngày 15/01/2020 (trong giờ hành chính: sáng từ 07 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút), gặp đồng chí Nguyễn Phú Huynh, Văn phòng Sở, số điện thoại: 0272.3829522 hoặc gửi qua đường bưu điện.

6. Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký, thẩm định, phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

- Thời gian đánh giá hồ sơ đăng ký: từ ngày 16/01/2020 đến ngày     17/01/2020.

- Thời gian thẩm định kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản: ngày   20/01/2020.

- Thời gian phê duyệt kết quả và thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản: từ ngày 21/01/2020 đến ngày 24/01/2020.

7. Thông báo công khai về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Nội dung thông báo này Sở Tư pháp đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của Sở Tư pháp (Mục thông báo, giấy mời), Cổng Thông tin điện tử tỉnh Long An (Mục thông tin cần biết: thông tin đấu giá, đấu thầu) và niêm yết tại trụ sở Sở Tư pháp, số 151, Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Sở Tư pháp tỉnh Long An trân trọng thông báo./.

10/01/2020 12:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Trung Tâm Y tế Huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An thông báo mời chào hàngTrung Tâm Y tế Huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An thông báo mời chào hàng
Trung Tâm Y tế Huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An thông báo mời chào hàng, như sau:

Bên mời thầu:  Trung Tâm Y tế Huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An .

Địa chỉ: TL 831 Ấp Rạch Bùi, Thị trấn Vĩnh Hưng, Huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An:

Điện thoại : 0723 604554,   Fax : 0723848179

Email: ttytvhung@longan.gov.vn.

Mã số thuế: 1100622983

1. Tên gói thầu: Mua trang phục y tế năm 2018.

  • Loại gói thầu :
    Xây lắp         Mua sắm hàng hóa   X         Phi tư vấn          Hỗn hợp  
  • Nội dung chính của gói thầu: Mua trang phục y tế năm 2018.
  • Thời gian thực hiện hợp đồng :  2 tháng

2.  Tên dự án hoặc tên dự toán mua sắm đối với mua sắm thường xuyên: Mua  trang phục y tế năm 2018

  • Nguồn vốn:  Dự toán được giao và nguồn thu sự nghiệp năm 2018.

3. Hình thức lực chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước.

4. Phương thức lực chọn nhà thầu: Một giai  đoạn, một túi hồ sơ.

5. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu: từ 7 giờ 30, ngày 29 ​tháng 6 năm 2018 đến trước 16 giờ ngày ​13 tháng 7 năm 2018 (trong giờ hành chánh).

6​. Địa điểm phát hành hồ sơ: TL 831 Ấp Rạch Bùi, thị trấn Vĩnh Hưng, Huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An:

Điện thoại: 0723604554,    Fax : 0723848179

Email: ttytvhung@longan.gov.vn

7. Giá bán 01 bộ hồ sơ yêu cầu: 1.000.000đ (Một triệu đồng chẵn).

8. Đảm bảo dự thầu : Không thu phí

9. Hình thức bằng thư bảo lãnh.

10. Thời điểm đóng thầu: 10 giờ ngày 13​  tháng 7 năm 2018

11. Thời điểm mở thầu: 10 giờ 30, ngày 13 tháng 7 ​năm 2018

                                                                BÊN MỜI THẦU


THÔNG TIN XUẤT HÓA ĐƠN

1. Tên đơn vị trên hóa đơn: Trung tâm Y tế Huyện Vĩnh Hưng - tỉnh Long An.

2. Địa chỉ đơn vị trên hóa đơn: Ấp Rạch Bùi Thị trấn Vĩnh Hưng Huyện  Vĩnh Hưng , tỉnh Long An.

3. Mã số thuế: 1100622983

4. Tên người nhận hóa đơn:   Phan Thị Châu Oanh ; Điện thoại: 0723604554

5. Địa chỉ nhận hóa đơn: Phòng Tài chính Kế toán, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An.

Địa chỉ: Ấp Rạch Bùi Thị trấn Vĩnh  Hưng Huyện Vĩnh Hưng , tỉnh Long An.
 ​

26/06/2018 10:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
 Tài liệu họp Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh vào chiều thứ 6 (29/4/2016) Tài liệu họp Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh vào chiều thứ 6 (29/4/2016)
 Tài liệu họp Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh vào chiều thứ 6 (29/4/2016), như sau:
29/04/2016 8:00 SAĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Bệnh viện Tâm thần Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thực phẩm nấu ăn dinh dưỡng”Bệnh viện Tâm thần Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thực phẩm nấu ăn dinh dưỡng”
Bệnh viện Tâm thần Long An thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu “Thực phẩm nấu ăn dinh dưỡng”, như sau:

​ - Tên Bên mời thầu: Bệnh viện Tâm thần Long An

 - Tên gói thầu: Thực phẩm nấu ăn dinh dưỡng

 - Nguồn vốn: Nguồn thu sự nghiệp của đơn vị

 - Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh thông thường

 - Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ

 - Thời gian phát HSYC: từ 08 giờ 00 phút, ngày 02 tháng 12 năm 2019 đến trước 14 giờ 00 ngày 19 tháng 12 năm 2019 (trong thời gian hành chính)

 - Địa điểm phát hành HSYC: Phòng TCKT - Bệnh viện Tâm thần Long An

 - Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Thái Bình, Phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An

 - Địa chỉ nhận HSDT: Khoa Dược-KSNK-DD - Bệnh viện Tâm thần Long An

 - Giá bán 01 bộ HSYC: 1.000.000đ (Một triệu đồng)

 - Thời điểm đóng thầu: 14 giờ 00 ngày 19 tháng 12 năm 2019

 - Bảo đảm dự thầu: Thông qua bảo lãnh ngân hàng với số tiền: 10.000.000đ (Mười triệu đồng chẵn)

 - HSDT sẽ được mở công khai vào lúc 14 giờ 30 ngày 19 tháng 12 năm 2019, tại Phòng giao ban lầu 3, Bệnh viện Tâm thần Long An, Số 176 Đường Nguyễn Thái Bình, Phường III, TP Tân An, tỉnh Long An.​

- Bệnh viện Tâm thần Long An kính mời đại diện của các nhà thầu nộp HSDT tới tham dự lễ mở thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên./.

27/11/2019 4:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Công ty TNHH Dịch vụ Đấu giá Tài sản Miền Nam thông báo đấu giá tài sảnCông ty TNHH Dịch vụ Đấu giá Tài sản Miền Nam thông báo đấu giá tài sản
Công ty TNHH Dịch vụ Đấu giá Tài sản Miền Nam thông báo đấu giá tài sản, như sau:

​- Người có tài sản đấu giá: Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

- Tên tài sản: Quyền sử dụng đất khu đất công xã Thuận Mỹ (Khu Cầu Quan), huyện Châu Thành, tỉnh Long An của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Thành.

+ Thuộc thửa đất số 470; tờ bản đồ số: 21;

+ Diện tích: 579,4m2; loại đất: ONT (theo Mảnh trích đo địa chính số 229-2017 do Chi nhánh Văn Phòng Đăng ký đất đai tại huyện Châu Thành duyệt ngày 02/10/2017).

- Giá khởi điểm                                                   : 931.095.800 đồng.

- Tiền đặt trước (bằng chuyển khoản)                : 186.000.000 đồng (tương  đương 20% giá khởi điểm).

- Tiền hồ sơ                                                         : 500.000 đồng/hồ sơ.

- Thời gian phát hồ sơ và nhận đăng ký             : từ ngày 06/03/2019 đến 16 giờ 00 ngày 26/03/2019;

- Thời gian xem tài sản (tại nơi TS tọa lạc)        : từ ngày 06/03/2019 đến 16 giờ 00 ngày 26/03/2019;

- Thời gian nhận tiền đặt trước                           : từ ngày 26/03/2019 đến 17 giờ 00 ngày 28/03/2019;

- Thời gian đấu giá                                              : dự kiến lúc 09 giờ 00 ngày 29/03/2019. Tại: Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

- Hình thức đấu giá và phương thức đấu giá      : đấu giá trực tiếp bằng lời nói, phương thức trả giá lên.

- Điều kiện, cách thức đăng ký tham gia đấu giá: Các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về tài chính và không vi phạm pháp luật về kinh tế, có năng lực hành vi dân sự. Cách thức đăng ký: nộp hồ sơ tại Văn phòng công ty trước thời điểm hết hạn nhận hồ sơ. Tiền đặt trước chuyển khoản vào tài khoản công ty.

- Địa điểm bán hồ sơ, nhận đăng ký tham gia, nhận tiền đặt trước: tại số 154 Hùng Vương, phường 2, Thành phố Tân An, Long An.

Để biết thêm chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Dịch vụ Đấu giá Tài sản Miền Nam. Địa chỉ: 154 Hùng Vương, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An. Điện thoại: (0272) 3 570 568.
  • Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Thành. Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Điện thoại: (0272) 3 503 737.
  • Thông báo này thay cho thư mời./.
18/03/2019 2:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Tài liệu họp trực tuyến với Chính phủ về việc đánh giá tình hình tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nướcTài liệu họp trực tuyến với Chính phủ về việc đánh giá tình hình tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước
13/11/2015 9:00 SAĐã ban hànhTài liệu họp - hội nghị
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo mời thầu gói thầu “Mua sắm tập trung máy vi tính xách tay, máy tính bảng năm 2018”Sở Thông tin và Truyền thông thông báo mời thầu gói thầu “Mua sắm tập trung máy vi tính xách tay, máy tính bảng năm 2018”
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo mời thầu gói thầu “Mua sắm tập trung máy vi tính xách tay, máy tính bảng năm 2018”, như sau:

1. Tên bên mời thầu: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An.
Địa chỉ: Số 38 đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Tp. Tân An, tỉnh Long An.
Điện thoại: 0272.3567678. Fax: 0272.3523345. Email: stt@longan.gov.vn
2. Tên gói thầu: Mua sắm tập trung máy vi tính xách tay, máy tính bảng năm 2018.
- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa .
- Nội dung chính của gói thầu: Mua sắm tập trung máy vi tính xách tay, máy tính bảng.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày.
3. Tên dự án: Kế hoạch mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin tỉnh Long An năm 2018.
4. Nguồn vốn: Dự toán Ngân sách nhà nước năm 2018 (Theo Quyết định số 4399/QĐ-UBND  ngày 08/12/2017 về việc giao dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tỉnh Long An năm 2018), nguồn thu sự nghiệp, quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp.
5. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước
6. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn môt túi hồ sơ.
7. Thời gian phát hành HSMT: Từ 08 giờ 00 phút ngày 17 tháng 7 năm 2018 đến trước 08 giờ 00 phút, ngày 27 tháng 7 năm 2018.
8. Địa điểm phát hành HSMT: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An; Địa chỉ: Số 38 đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Tp. Tân An, tỉnh Long An; Điện thoại: 0272.3567678; Fax: 0272.3523567; Email: stt@longan.gov.vn
9. Giá bán 01 bộ HSMT: 2.000.000 đồng.
10. Bảo đảm dự thầu: 48.000.000 đồng (Bốn mươi tám triệu đồng chẵn).
Hình thức: Đặt cọc hoặc thư bảo lãnh do tổ chức tín dụng hoặc chi nhánh ngân hàng nước ngoài được thành lập theo pháp luật Việt Nam phát hành.
11. Thời điểm đóng thầu: 08 giờ 00 phút, ngày 27 tháng 7 năm 2018.
12. Thời điểm mở thầu: 08 giờ 15 phút, ngày 27 tháng 7 năm 2018.​
16/07/2018 3:10 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Thông báo kết quả trúng tuyển kỳ thi thăng hạng viên chức hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2018Thông báo kết quả trúng tuyển kỳ thi thăng hạng viên chức hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2018
Hội đồng thi thăng hạng viên chức hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2018 tỉnh thông báo kết quả trúng tuyển đến các cơ quan đơn vị biết để ban hành quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp đối với viên chức trúng tuyển kỳ thi thăng hạng viên chức hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2018, theo thẩm quyền quy định tại Khoản 3, Điều 8 của Quyết định số 07/2017/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định về thẩm quyền quản lý tổ chức bộ máy và viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Long An.
​Đề nghị các cơ quan bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp mới đối với viên chức trúng tuyển kể từ ngày 01/7/2019, gửi báo cáo danh sách kết quả bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lại lương đối với viên chức trúng tuyển theo mẫu số 04 ban hành kèm theo Thông tư số 12/2014/TT-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về Sở Nội vụ chậm nhất ngày 15/8/2019 (kèm theo Quyết định). Đồng thời, đề nghị các cơ quan cử công chức đến Sở Nội vụ nhận lại hồ sơ đăng ký dự thi thăng hạng của viên chức trong thời gian từ ngày 01/8/2019 đến 30/8/2019 để thực hiện quản lý theo quy định.

Hội đồng thi thăng hạng viên chức hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2018 thông báo đến các cơ quan biết để phối hợp thực hiện và thông báo cho công chức được biết./.

QD2525_1.PDF

Thong bao ket qua trung tuyen ky thi thang hang vien chúc hanh chính.doc.signed.pdf

DS trung tuyen ky thi thnag hạng vien chuc hanh chính -2018 (kem theo QD UB).pdf

Mau ds vien chuc trung tuyern bo nhiem chúc danh nghe nghiep VC-04.xls

01/08/2019 8:00 SAĐã ban hànhThông tin tuyển dụng
Trung Tâm y tế huyện Tân Hưng thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua vật tư y tếTrung Tâm y tế huyện Tân Hưng thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua vật tư y tế
Trung Tâm y tế huyện Tân Hưng có kế hoạch tổ chức đấu thầu theo Luật Đấu thầu gói thầu mua vật tư y tế, như sau:

​Theo hình thức: Đấu thầu rộng rãi; phương thức đấu thầu một giai đoạn 01 túi hồ sơ.

Nguồn vốn: Nguồn thu dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Trung tâm y tế huyện Tân Hưng kính mời tất cả các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm và có đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Đảm bảo dự thầu: 76.308.500đ (Cho toàn bộ gói thầu). Nhà thầu có quyền làm đảm bảo cho từng mặt hàng theo Phụ lục 1 HSMT. Bằng thư bảo lãnh.

Giá bán hồ sơ mời thầu: 2.000.000 đồng/ hồ sơ (Hai triệu đồng/ hồ sơ).

Thời gian bán hồ sơ thầu: Từ 09 giờ, ngày 19 tháng 6 năm 2019 đến trước 09 giờ, ngày 30 tháng 6 năm 2019 (trong giờ làm việc hành chánh).

Địa điểm phát hành hồ sơ mời thầu và nhận hồ sơ dự thầu:

Tại phòng TC-KT lầu 1, Khu hành chánh đa khoa, Trung Tâm y tế huyện Tân Hưng. Địa chỉ: Đường 3/2 khu phố Gò Thuyền, thị Trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Điện thoại: 0272.3861.436

Thời điểm đóng thầu: 09 giờ, ngày 30 tháng 6 năm 2019

Thời điểm mở thầu: 09giờ 30 phút (giờ Việt Nam), ngày 30 tháng 6 năm 2019 tại Phòng họp giao ban, khu hành chánh đa khoa, Trung tâm y tế huyện Tân Hưng.

Nhà thầu tham dự gói thầu có 01 túi hồ sơ.

Nhà thầu tham gia đấu thầu có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Phòng Tổ chức hành chính lầu 1, Khu hành chánh đa khoa, Trung Tâm y tế huyện Tân Hưng. ĐT: 0272.3861.436

Trung tâm y tế huyện Tân Hưng kính mời đại diện của các nhà thầu tới tham dự lễ mở thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên.

14/06/2019 9:00 SAĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Trung tâm Y tế huyện Mộc Hóa thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm văn phòng phẩm năm 2019Trung tâm Y tế huyện Mộc Hóa thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm văn phòng phẩm năm 2019
Trung tâm Y tế huyện Mộc Hóa thông báo chào hàng cạnh tranh gói thầu mua sắm văn phòng phẩm năm 2019, như sau:

1. Tên gói thầu: Mua sắm văn phòng phẩm năm 2019.

- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa;

- Nội dung chính của gói thầu: Mua sắm văn phòng phẩm sử dụng tại Trung tâm y tế huyện Mộc Hóa và trạm Y tế trên địa bàn;

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 150 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.       

2. Tên dự án: Gói thầu mua sắm văn phòng phẩm năm 2019.    

3. Nguồn vốn: Ngân sách nhà nước giao và nguồn thu được để lại của Trung tâm Y tế huyện Mộc Hóa.

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu cạnh tranh rút gọn.

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ.

6. Thời gian phát hành HSMT: từ  09 giờ, ngày 20 tháng 6 năm 2019 đến 09 giờ, ngày 25 tháng 6 năm 2019 (trong giờ hành chính).

7. Địa điểm phát hành HSMT: Khu Hành chính tại Trung tâm Y tế huyện Mộc Hóa.

8. Giá bán 01 bộ HSMT: Miễn phí.

9. Thời điểm đóng thầu: 09 giờ, ngày 27 tháng 6 năm 2019.

10. Thời điểm mở thầu: 09 giờ 30 phút, ngày 27 tháng 6 năm 2019.​

11/06/2019 5:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo mời thầu Gói thầu Mua vắc xin lở mồm long móng (LMLM) type O năm 2018Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo mời thầu Gói thầu Mua vắc xin lở mồm long móng (LMLM) type O năm 2018
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo mời thầu Gói thầu Mua vắc xin lở mồm long móng (LMLM) type O năm 2018 thuộc Kế hoạch truyền thông, khử trùng tiêu độc và phòng, chống dịch bệnh động vật trên cạn năm 2018, như sau:
Tên bên mời thầu: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Long An
Tên gói thầu: Mua vắc xin lở mồm long móng (LMLM) type O năm 2018 thuộc Kế hoạch truyền thông, khử trùng tiêu độc và phòng, chống dịch bệnh động vật trên cạn năm 2018.
Nguồn vốn: Ngân sách tỉnh năm 2018 (Từ nguồn dự phòng ngân sách tỉnh năm 2018).
Hình thức mời thầu: Chào hàng cạnh tranh thông thường.
Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ
Thời gian phát hành HSYC: từ 8 giờ 00 phút  ngày 12 tháng 9 năm 2018 đến trước 9 giờ 00 phút  ngày 19 tháng 9 năm 2018
Địa điểm phát hành HSYC: Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT Long An. Địa chỉ: Số 8T, Quốc lộ 1, khu phố Thanh Xuân, Phường 5, Thành Phố Tân An, tỉnh Long An.
Giá bán 01 bộ hồ sơ yêu cầu: 1.000.000 đồng
Bảo đảm dự thầu: 6.000.000 đồng (Bằng chữ: Sáu triệu đồng chẳn). Hình thức bảo đảm dự thầu: Tiền mặt hoặc thư bảo lãnh của ngân hàng.
Thời điểm đóng thầu: 9 giờ 00 phút, ngày 19 tháng 9 năm 2018
Thời điểm mở thầu: 09 giờ 30 phút, ngày 19 tháng 9 năm 2018​./.
07/09/2018 9:00 CHĐã ban hànhThông tin đấu giá và đấu thầu
1 - 30Next

​CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Long An.

Đơn vị quản lý: Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.

​​Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Thành Vững - Chánh Văn phòng​​​

​Địa chỉ: 61 Nguyễn Huệ, Phường 1, Thành phố Tân An, Long An.

Email: webmaster@longan.gov.vn – ĐT: 02723. 552.489.

​​​Giấy phép số: 01/GP.TTĐT-STTTT ngày 03/3/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông.​​

​​ ​